Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Tìm hiểu màn hình LED trong nhà đang là nhu cầu của rất nhiều người. Màn hình LED trong nhà đã và đang trở thành một phần quan trọng của không gian sống và làm việc hiện đại. Được biết đến với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chất lượng. Màn hình LED trong nhà không chỉ dùng để giải trí mà còn có nhiều ứng dụng thú vị khác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đào sâu vào công nghệ và ứng dụng của màn hình LED trong nhà, từ việc lựa chọn loại màn hình phù hợp cho đến cách sử dụng chúng để tạo ra không gian sống và làm việc hiện đại, sáng tạo hơn. 

Màn hình Led trong nhà là một trong những siêu phẩm trình chiếu kích thước lớn sắc nét và hiện đại nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm này thì bài viết dưới đây sẽ thực sự bổ ích để bạn chọn lựa được sản phẩm tốt và phù hợp.

Xem Thêm:   Nâng cao thương hiệu với màn hình LED, LCD quảng cáo

Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Màn hình LED trong nhà công nghệ trình chiếu kích thước lớn hiện đại nhất hiện nay

Lịch sử của công nghệ LED

LED là viết tắt của từ Light Emitting Diode, nghĩa là di-ot bán dẫn có khả năng phát ra ánh sáng. Led được cấu tạo dựa trên di-ot  với một khối bán dẫn loại p được ghép với một khối bán dẫn loại n. Năm 1907, di-ot bán dẫn có thể phát sáng đầu tiên được phát minh bởi nhà khoa học người Anh – H.J. Round tại phòng thí nghiệm có tên là Marconi.

Dựa trên cơ sở đó, nhà khoa học người Nga tên Oleg Vladimirovich Losev đã nghiên cứu và chết tạo ra bóng đèn chip led đầu tiên vào năm 1920. Tuy nhiên, khi đó ứng dụng của nó chưa thực sự phổ biến nên đã dần bị lãng quên.

Đến năm 1962, Nhà nghiên cứu khoa học Nick Holonyak Jr đã phát minh ra đèn led có ánh sáng đỏ đầu tiên. Sau đó ông chuyển công tác từ công ty General Electric tới trường Đại học Illinois và gặp được người phát minh ra di-ot phát xạ – M. Georhe Craford để hoàn thiện hết các màu sẵn có của LED.

Kể từ đó, công nghệ LED không ngừng phát triển và ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó có sản phẩm màn hình Led. Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Nhà nghiên cứu khoa học Nick Holonyak Jr cha đẻ của công nghệ Led

 

Vậy màn hình Led trong nhà là gì?

Màn hình Led trong nhà hay còn gọi là màn hình led indoor Full color, hiểu một cách thật đơn giản chính là một màn hình phẳng, sử dụng công nghệ LED để hiển thị hình ảnh, video với màu sắc, hình ảnh sinh động như một chiếc tivi cỡ lớn và chỉ sử dụng phù hợp cho không gian trong nhà, có mái che.

Một số thuật ngữ hay sử dụng trong màn hình Led trong nhà:

Pixcel ( Điểm ảnh ): là đơn vị nhỏ nhất màn hình

Cấu tạo điểm ảnh: gồm 3 bóng Led, 1đỏ, 1 xanh dưng, 1 xanh lá cây (1R1B1G)

Pitch: khoảng cách giữa 2 tâm điểm ảnh liên tiếp, thường tính bằng mm

Mật độ điểm ảnh: là số lượng các điểm ảnh được gắn trên mỗi m2

Moduled : Là một bảng nhỏ có gắn các điểm ảnh LED lên trên

Cabinet : Gồm nhiều moduled ghép lại với nhau, đằng sau có đầy đủ dây nguồn, card

Xem Thêm:   Báo giá cho thuê màn hình LCD/LED Toàn Quốc

Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Cabinet và moduled trong nhà

Cấu tạo của màn hình led trong nhà?

Màn hình LED trong nhà cỡ lớn được lắp ghép từ những bản moduled nhỏ hoặc các cabinet có nguồn và dây tín hiệu kèm theo. Màn hình LED khi lắp ráp cần phải có hệ thống khung đỡ hoặc giá đỡ đảm bảo độ chắc chắn trong sử dụng.

Màn hình Led được ghép lại với nhau từ những moduled hoặc cabinet nên kích thước của nó có thể mở rộng rất lớn từ vài chục đến vài trăm mét vuông. Màn hình Led fullcolor có thể lắp dựng theo nhiều kiểu dáng, hình dạng khác nhau để sử dụng hiệu quả trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Vì sao lại có kiểu lắp ghép màn hình Led trong nhà theo các moduled và cabinet?

Đây là 2 kiểu lắp ghép và thi công màn hình Led trong nhà cơ bản.

Trong trường lắp màn hình theo các moduled là sử dụng nam châm rồi gắn các moduled trực tiếp lên khung màn hình, đây là cách ghép phổ thông, và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nó dùng trong trường hợp các màn hình led indoor được lắp cố định một chỗ, với cách này tuy là thời gian thi công hơi lâu nhưng chi phí lại rất tiết kiệm, và rẻ hơn rất nhiều so với phương pháp lắp ráp theo cabinet.

Trường hợp thư 2 là lắp ghép màn hình từ các cabinet, thì đây là phương pháp sử dụng cho các màn hình Led di động, hoặc những đơn vị cho thuê màn hình Led, các cabinet đã được thiết kế đầy đủ dây nguồn và card, vì vậy khi thi công chỉ cần ghép chúng lại với nhau, rất nhanh chóng cho việc thi công và tháo dỡ, nhưng lại có chi phí cao hơn rất nhiều so với kiểu lắp ghép bằng các moduled.

Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Cấu tạo màn hình Led trong nhà

Có bao nhiêu lại màn hình Led trên thị trường Việt Nam?

Trên thị trường màn hình Led ở Việt Nam, màn hình Led trong nhà phổ biến nhất với những loại: màn hình Led P1.6, P2, P2.5, P3, P4, P5.

Có thể bạn chưa biết: Chữ P trong màn hình led trong nhà là chữ viết tắt của Pith, khoảng cách giữa tâm điểm ảnh này đến tâm điểm ảnh kia, được tính bằng mm. Như vậy có thể hiểu, màn hình led P1.66 trong nhà là loại mà các điểm ảnh cách nhau 1,6mm, P3 =3mm…

1. Màn hình Led P1.6 trong nhà: Là loại màn hình led trong nhà thuộc dòng cao cấp và mật độ điểm ảnh lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại, với khoảng cách giữa các điểm ảnh chỉ 1.6mm, mật độ điểm ảnh lên đến 360.000/m2, khoảng cách nhìn tối ưu từ 1,6m đến 50m, phù hợp cho việc trình chiếu trong một không gian vừa phải, tầm nhìn gần và nhu cầu hiển thị hình ảnh siêu nét.

Xem Thêm:   Sự khác biệt giữa Bóng LED Nationstar và Bóng LED Kinglight trong màn hình LED ngoài trời

2. Màn hình Led P2 trong nhà: Là loại màn hình có khoảng cách giữa các điểm ảnh bằng 2 mm, Loại này đứng thứ 2 về mật độ điểm ảnh, lên đến 250.000/m2. Dễ dàng đáp ứng độ phân giải Full HD với kích thước màn hình từ 8,2m2 trở lên. Tầm nhìn tối ưu của màn hình Led P2 trong nhà vào khoảng từ 2m đến 60m.

3. Màn hình Led P2.5 trong nhà : Là loại màn hình có khoảng cách giữa các điểm ảnh bằng 2.5mm. mật độ điểm ảnh là 160.000/m2, đáp ứng độ phân giải Full HD với kích thước màn hình từ 12.9m2 trở lên. Tầm nhìn tối ưu của sản phẩm từ 2.5m đến 70m

4. Màn hình Led P3 trong nhà : Có khoảng cách giữa các điểm ảnh =3mm, mật độ điểm ảnh bằng 111.111/m2, để đáp ứng độ phân giải Full Hd, màn hình Led P3 cần có kích thước 18,6m2 trở lên. Tầm nhìn tối ưu vào khoảng 3m đến 80m.

5. Màn hình Led P4 trong nhà : Có khoảng cách giữa các điểm ảnh =4mm, mật độ điểm ảnh bằng 62.500/m2. Tầm nhìn tối ưu vào khoảng 4m đến 100m.

6. Màn hình Led P4 trong nhà : Có khoảng cách giữa các điểm ảnh =5mm, mật độ điểm ảnh bằng 40.000/m2. Tầm nhìn tối ưu vào khoảng 5m đến 120m.

Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình Led P2 trong nhà tại hội trường UBNDQuận Ba Đình

Ứng dụng của màn hình led trong nhà

Màn hình Led indoor được sử dụng ở trong những không gian trong nhà, có mái che và độ sáng của môi trường bên ngoài không quá cao, không chịu tác động của mưa, gió… Nó được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như màn hình led quảng cáo tại các trung tâm thương mại, sân bay, nhà ga, siêu thị, các doanh nghiệp…để giới thiệu về doanh nghiệp, quảng cáo sản phẩm, truyền tải các tin tức khuyến mại…

Sử dụng làm màn hình trình chiếu hình ảnh, video, hiệu ứng hình ảnh tại các sân khấu, trung tâm tiệc cưới để trình chiếu Video, hình ảnh, của đám cưới, sự kiện….
Ngoài ra, màn hình Led trong nhà còn được đưa vào sử dụng tại các cơ quan, tổ chức có nhu cầu thay thế các màn hình trình chiếu truyền thống bằng màn hình Led khi họp, thông báo, giao ban, màn hình trình chiếu trong không gian lớn như hội trường hay thâm chí là rạp chiếu phim….
Tùy vào mục đích và không gian sử dụng để có những lựa chọn màn hình Led P1,6, P2,P3, P4, P5 trong nhà phù hợp nhất. Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình Led cho sân khấu tiệc cưới

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Có nhiều loại, với độ phân giải và khoảng cách nhìn khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
  • Màn hình Led trong nhà có khả năng tùy biến theo mọi kích thước và kiểu dáng hiển thị, dễ dàng lặp đặt cố định và lắp đặt di động tại các địa điểm theo yêu cầu.
  • Có khả năng truyển tải tín hiệu hình ảnh, video từ nhiều nguồn tín hiệu như camera, máy tính, đầu tivi box.
  • Hiển thị màu sắc Full color từ 16,7 triệu màu đến 28.000 tỉ màu cho hình ảnh hiển thị với màu sắc sống động, chân thật nhất.
  • Mật độ điểm ảnh lớn, dễ dàng đáp ứng độ phân giải Full HD với diện tích nhỏ.
  • Góc nhìn rộng 160°/160°, hỗ trợ tối đa người xem ở nhiều góc độ
  • Độ sáng rất cao, LÊN ĐẾN 2000cd/m2 ( máy chiếu thông thường với độ sáng chỉ vào khoảng 400cd/m2 ) nên có thể hiển thị hình ảnh rõ nét khi ở trong nhà có độ sáng cao.
  • Tốc độ làm tươi cao, không bị nhấp nháy khi xem, không gây hại cho mắt, không bị nhiễu khi quay phim, chụp ảnh
  • Tốc độ làm tươi (fresh rate) cao, không bị nhấp nháy khi xem, không gây hại cho mắt, thích không bị hợp trình chiếu văn bản, không bị nhiễu khi quay phim, chụp ảnh
  • Cho phép hoạt động liên tục 24/24h với tuổi thọ lên đến 100.000h.
Xem Thêm:   Giá moduled P3 là bao nhiêu?

Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Màn hình Led trong nhà với kích thước không giới hạn

Giá màn hình Led trong nhà có đắt không?

Hiện tại giá của các màn hình Led trong nhà là khá đắt, tùy vào loại màn hình Led và kích thước sản phẩm khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Giá màn hình led trong nhà sẽ giảm dần từ P1.6, P2, P3, P4, P5.

Nhưng với một sản phẩm chất lượng và hiện đại thế này, thì số tiền bạn bỏ ra vô cùng hợp lý và hiệu quả mang lại sẽ cao gấp nhiều lần.

Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Giá màn hình Led của LEDONE Việt Nam luôn rẻ nhất thị trường

Đơn vị nào cung cấp sản phẩm màn hình Led trong nhà chất lượng và giá rẻ tại thị trường Việt Nam?

Ở Việt Nam khi lên trên mang bạn rất dễ dàng tìm ra những địa chỉ cung cấp sản phẩm màn hình Led trong nhà, nhưng không hẳn tất cả những đơn vị đấy đều cung cấp cho bạn 100% sản phẩm chất lượng, chính hãng?

Nhưng với LEDONE Việt Nam thì bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó.

Những sản phẩm của chúng tôi 100% là sản phẩm chính hãng với đầy đủ CO, CQ, được nhập khẩu linh kiện từ nước ngoài và thi công trực tiếp tại Việt Nam. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất về kiến thức sẩn phẩm đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải  nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất khi hợp tác với LEDONE.

Xem Thêm:   Những Lưu ý màn hình LED sân khấu khi lựa chọn

Giới thiệu phần mềm LEDONE DIGITAL SIGNAGE SYSTEM

Phần mềm LEDONE DIGITAL SIGNAGE SYSTEM là phần mềm được thiết kế bởi chính đội ngũ kỹ thuật viên của LEDONE. Tích hợp phần mềm, khách hàng có thể dễ dàng quản lý hệ thống màn hình từ xa thông qua máy tính với kết nối wifi

Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Chứng nhận chất lượng màn hình LED trong nhà

Tìm hiểu màn hình LED trong nhà
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Một số công trình thi công Màn hình Led trong nhà

Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình LED P2 indoor tại Viện Kiểm Sát Quận Hai Bà Trưng

Video Thi công màn hình LED P2 trong nhà tại Viện Kiểm Sát Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Một ...
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình LED P2 Đại Học Hàng Hải, Hải Phòng

Video thi công màn hình LED P2 Đại Học Hàng Hải, Hải Phòng Một số công trình thi công màn ...
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình Led P2 UBND Phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc

Thi công màn hình Led P2 UBND Phường Lộc Phát - Nâng tầm diện mạo, thúc đẩy công tác tuyên ...
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình LED P2 Cục thuế Quảng Ngãi

Việc sử dụng công nghệ hiện đại như màn hình LED đã trở thành xu hướng không thể phủ nhận ...
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình LED P2 cửa hàng Mắt kính Guess Lotter, Quận 2, TP HCM

Video Thi công màn hình LED P2 cửa hàng Mắt kính Guess Lotter, Quận 2, TP HCM Một số công ...
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình LED P2 Trụ Sở Khối Cơ Quan, TP Đà Lạt – Đẳng Cấp và Hiện Đại

Đẳng Cấp và Hiện Đại - Thi Công Màn Hình LED P2 tại Trụ Sở Khối Cơ Quan Đà Lạt ...
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình LED P2 trụ sở Khối Doanh Nghiệp, TP Đà Lạt

Video thi công màn hình LED P2 trụ sở Khối Doanh Nghiệp số 9 lê hồng phong TP. Đà Lạt ...
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình LED P2 trong nhà: Sự hoàn hảo tại gian hàng thời trang KL, Lotte Hà Nội

Việc Thi công màn hình LED P2 trong nhà không chỉ là xu hướng mới mẻ mà còn là một ...
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình LED P2 trong nhà khách nhà máy Z183

Màn hình LED P2 đang ngày càng trở thành một giải pháp xuất sắc cho việc truyền tải thông tin ...
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình LED P2 tại công ty TM Và Tư Vấn Đầu Tư Công Nghiệp

Thi công màn hình LED P2 tại công ty Thương Mại và Tư Vấn Đầu Tư Công Nghiệp là một ...
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình LED P2 Nhà Hàng Tiệc Cưới Tân Trường Xanh

Trên 10 năm cung cấp dịch vụ thi công màn hình LED P2 Nhà Hàng Tiệc Cưới, Khách sạn. Chúng ...
Tìm hiểu màn hình LED trong nhà

Thi công màn hình led P2 Trường Đại học Lâm Nghiệp

Dự án thi công màn hình LED P2 Trường Đại học Lâm Nghiệp là một bước tiến đột phá trong ...

Công ty Cổ phần Công nghệ LEDONE Việt Nam đã từng bước khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm màn hình LED, màn hình ghép, và màn hình quảng cáo tại thị trường Việt Nam. Với sự tự tin và cam kết về chất lượng, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và dịch vụ xuất sắc.

Xem Thêm:   Màn hình LED trong suốt nhà hàng khách sạn: Giải pháp hiệu quả

Chúng tôi xác nhận mọi sản phẩm nhập khẩu đều chính hãng và được kèm theo đầy đủ giấy tờ hải quan, bao gồm INVOICE và PACKING LIST. Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm luôn được minh chứng qua các chứng chỉ C.O (Chứng chỉ Xuất xứ) và C.Q (Chứng chỉ Chất lượng), đồng thời sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như CE, FCC, CCC, ROSH, EMC, ISO, AC, CQC để đảm bảo sự tương thích và an toàn.

Chúng tôi luôn đặt sự tận tâm và chuyên nghiệp lên hàng đầu, tin tưởng rằng sự kết hợp giữa sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ xuất sắc sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0936.783.868 để nhận những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi!

Kết nối với LedOne Việt Nam: Facebook, Youtube, Pinterest, Tumblr, About