Màn hình quảng cáo sân bay – Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Màn hình quảng cáo sân bay đang trở thành cuộc đua của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước khi ai cũng muốn sử dụng những “công cụ vàng” này tại những vị trí “đắt” tại sân bay để quảng bá sản phẩm. Đây cũng được đánh giá là một hình thức quảng cáo đột phá hiện nay và được dự đoán sẽ tiết tục phát triển mạnh trong những năm tiếp theo.

Xem Thêm:   Thế nào là màn hình quảng cáo thông minh và nên lắp đặt ở đâu?

Top 6 sản phẩm màn hình quảng cáo sân bay hiệu quả nhất hiện nay.

Màn hình quảng cáo sân bay – Màn ghép Video Wall

Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình ghép quảng cáo sân bay – trình chiếu hình ảnh video sống động, bắt mắt và dễ dàng điều khiển

Màn hình ghép trình chiếu hình ảnh video sống động, bắt mắt và dễ dàng điều khiển

Màn hình ghép Video Wall không giới hạn về kích thước, có thể thể hiện cá tính của thương hiệu qua những đoạn video hoặc hình ảnh sống động, sắc nét. Đặc biệt, theo khảo sát, với một lưu lượng hành khách cao của sân bay, thời gian dừng cao và cảm xúc tăng cao, 42% hành khách có nhiều khả năng mua hàng ngay lập tực khi tiếp cận các quảng cáo ở sân bay.

Do đó, hãy suy nghĩ về sự khác biệt của thương hiệu và có sự đầu tư đúng mực vào màn hình quảng cáo sân bay để mang lại những thành tựu kinh tế vượt trội hơn cho thương hiệu của bạn.

Tìm hiểu thêm: Đơn vị lắp đặt màn hình quảng cáo sân bay uy tín

Màn hình quảng cáo sân bay: màn hình LCD treo tường

Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình LCD treo tường tại sân bay – giúp các quảng cáo nổi bật, dễ dàng thu hút hơn

Màn hình LCD treo tường giúp các quảng cáo nổi bật, dễ dàng thu hút hơn

Màn hình LCD treo tường thích hợp để lắp đặt tại thang máy, quầy nhà hàng ăn uống, lễ tân sân bay… Tuy hình thức quảng cáo tại sân bay này được đánh giá là cao cấp với mức giá không hề rẻ nhưng nó luôn là điều nhiều chủ thương hiệu mong muốn và không hề nề hà trong việc chi mạnh tay cho nó bởi những lợi ích màn hình quảng cáo sân bay mang lại, cụ thể như:

+ Tiếp cận thường xuyên và liên tục với đa dạng các đối tượng khách hàng.

+ Quảng cáo đánh trúng tâm lý trong khoảng thời gian chờ đợi bay.

+ Chủ động thu hút người xem quảng cáo và ghi nhớ.

+ Chi phí rẻ bằng 1/10 so với chi phí quảng cáo trên truyền hình, báo chí…

+ Đặc biệt, có đến 87% sản phẩm tăng doanh thu khi chọn hình thức quảng cáo qua màn hình LCD treo tường tại khuôn viên sân bay.

Màn hình quảng cáo sân bay: LCD chân đứng

Màn hình LCD chân đứng có tầm nhìn trực diện, hình thức bắt mắt cùng với màu sắc hiển thị chân thật và sắc nét, tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng “thu hút mọi ánh nhìn”.

Màn hình quảng cáo LCD chân đứng được đặt tại các vị trí có lưu lượng người xem cao như quầy lễ tân, sảnh chờ nhà ga… của sân bay sẽ giúp làm tăng hiệu quả truyền thông của thương hiệu, từ đó lợi nhuận doanh nghiệp sẽ tăng lên đáng kể.

Xem Thêm:   Giá màn hình quảng cáo bao nhiêu tiền?

Vậy nếu đầu tư một màn hình “xịn xò” như LCD chân đứng để quảng cáo tại sân bay không những mang lại những lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp mà còn giúp giảm các chi phí về nhân sự, chi phí quảng bá truyền thống… của doanh nghiệp.

Xem thêm: Tìm hiểu về màn hình quảng cáo trong nhà sân bay

Quảng cáo bảng hộp đèn tại sân bay (Light box for advertising)

Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Biển hộp điện tử với hình ảnh bắt mắt tại băng chuyền trả hành lý

Hình thức bảng hộp đèn có diện mạo khá giống với Poster Frame, tuy nhiên, quảng cáo bảng hộp đèn linh hoạt hơn khi có thể hiển thị hai mặt, ngoài việc treo trên tường có thể treo trên trần nhà để phát huy tối đã tầm nhìn. Và hiện, loại hình này đang được quan tâm đặc biệt trong quảng cáo sân bay: lưu lượng khách hàng sân bay rất lớn (khách nội địa, khách quốc tế).

Biển hộp đèn thường được đặt tại các vị trí như băng chuyền trả hành lý khách bay, cửa ra/vào nơi khách hàng đợi xe di chuyển với thiết kế bắt mắt, nổi bật, tạo cảnh quan đẹp cho sân bay và luôn thu hút tầm nhìn của những người có mặt tại sân bay.

Do vậy, theo đánh giá, hình thức biển quảng cáo bằng biển hộp điện sẽ không khiến bạn tốn kém về mặt chi phí nhưng hiệu quả mang lại không hề nhỏ.

Quảng cáo trên xe đẩy hành lý

Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Hình ảnh sân bay Tân Sơn Nhất với những chiếc xe đẩy hành lý

Hình ảnh sân bay Tân Sơn Nhất với những chiếc xe đẩy hành lý

Hình thức này rất phổ biến tại các sân bay quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Tính trung bình thời gian chờ của khách hàng bay sẽ là 80’/chuyến bay, quảng cáo tại sân bay với hình thức trên xe đẩy sẽ rất hiệu quả bởi hầu hết khách hàng khi đến sân bay điều đầu tiên cần làm là tìm xe đẩy hành lý. Cũng theo thống kê thì 80% khách hàng tại sân bay nhớ về quảng cáo trên đường đi của mình, do vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi hầu hết các nhãn hàng thương hiệu lớn đều muốn mình xuất hiện trên những chiếc xe đầy hành lý.

Ngoài tính hiệu quả, quảng cáo trên xe đẩy hành lý là hình thức quảng cáo tại sân bay giá rẻ nhất khi không phải đầu tư nhiều về cơ sở vật chất như việc dùng màn hình ghép Video Wall, Led hay LCD…

Xem Thêm:   Cơn sốt ngành trình chiếu mang tên “màn hình quảng cáo 4G”

Quảng cáo sân bay ở ngoài trời: Pano quảng cáo

Pano quảng cáo hay biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời thường được đặt ở những vị trí trọng điểm nhằm thu hút người xem. Tại sân bay, Pano thường được đặt tại sân cổng chào, bãi gửi xe với hình thức bắt mắt.

Tuy nhiên, loại hình quảng cáo này thường chỉ thích hợp cho ban ngày, còn khi trời về đêm, nếu thiếu ánh sáng thì người xem sẽ rất khó nhìn. Ngoài ra, để đầu tư một Pano chất lượng thì cần phải có sự đầu tư về chi phí lớn.

Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Hình ảnh một tấm Pano quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất cơ lớn “thu hút mọi ánh nhìn”

Xem thêm: Tìm hiểu về màn hình quảng cáo ngoài trời sân bay

Tại sao các doanh nghiệp chọn quảng bá thương hiệu tại sân bay?

Biến khoảng thời gian chờ đợi trở nên thú vị

Khoảng thời gian chờ đợi trước mỗi chuyến bay thường >=1 tiếng đồng hồ, những quảng cáo xuất hiện tại sân bay độc đáo, bắt mắt sẽ đem lại nhiều trải nghiệm về mặt cảm xúc cho khách hàng, biến sự chờ đợi trở nên thú vị hơn.

Tiếp cận hàng triệu người

Số liệu thống kê cho biết, mỗi một sân bay như Nội Bài, Tân Sơn Nhất có thể đạt hàng trăm triệu khách/năm, tính trung bình mỗi tháng sẽ có hàng triệu người đi lại tại sân bay, mỗi quảng cáo tại sân bay sẽ tiếp cận được với hàng triệu triệu khách hàng cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Những lợi ích màn hình quảng cáo sân bay bạn cần biết

Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình quảng cáo tại sân bay Đà nẵng

Những quảng cáo sân bay Đà Nẵng luôn khiến hành khách thích thú

Khách hàng thu nhập khá và cao là chủ yếu

Khách hàng khi tới sân bay thường là những hành khách du lịch, những người thường xuyên phải di chuyển. Và đây là những khách hàng tiềm năng ở tầm phân khúc thu nhập tầm cao, có tài chính khá giả và để thúc đẩy/can thiệp vào quyết định mua hàng của họ sẽ bị ảnh hưởng bởi các quảng cáo xuất hiện ở sân bay.

Các khách hàng khi tới sân bay thường là các hành khách du lịch, những người thường xuyên di chuyển. Những người này thường có tài chính khá giả và họ cảm thấy mua sắm như là một phần của trải nghiệm du lịch.

Xem Thêm:   Lợi ích màn hình quảng cáo treo tường đối với doanh nghiệp

Hình thức quảng cáo hiện đại thời kỳ 4.0

Theo dự đoán, màn hình quảng cáo sân bay sẽ tiếp tục là đối tượng có sự tăng trưởng đáng kể. Khoảng 10 năm sau, tổng số hành khách sẽ tăng lên con số 7 tỷ người trên toàn thế giới, do vậy theo đánh giá, hình thức này vẫn đang và sẽ phát triển.

Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Quảng cáo sân bay Nội Bài với đủ các hình thức quảng cáo bắt mắt

PR sản phẩm, doanh nghiệp, việc làm

76% nam giới và 63 % nữ giới cho rằng những màn hình quảng cáo sân bay mà họ nhớ được đã ảnh hưởng đến quyết định của họ. Vậy nên, đây luôn là một hình thức quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm hay thậm chí là cơ hội việc làm được yêu thích bởi những lợi ích, hiệu quả mà chúng có thể mang lại.

Xu hướng truyền thông cốt lỗi

Cuộc cách mạng 4.0 đang dần biến màn hình kỹ thuật số thành phương tiện truyền thông cốt lõi, khiến các quảng cáo sân bay ngày càng phát triển thêm nhiều loại hình hiện đại hơn như màn hình Led, LCD, Video Wall… tiếp cận gần hơn với các đối tượng khách hàng khác nhau.

Với lưu lượng hành khách cao, thời gian dừng cao và cảm xúc tăng cao, 42% hành khách có nhiều khả năng mua hàng ngay lập tực khi tiếp cận các quảng cáo ở Sân bay

Giải pháp quảng bá thương hiệu toàn diện

Màn hình quảng cáo sân bay sẽ làm gia tăng “giá trị nhận thức thương hiệu”, một giải pháp quảng bá toàn diện khi có tới 71% các hãng hàng không cao cấp nghĩ rằng có thể thấy các thương hiệu uy tín được quảng cáo ở sân bay.

Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Hình ảnh sân bay Nội Bài với sự xuất hiện quảng cáo của các thương hiệu lớn trên xe đẩy

Giảm tải căng thẳng cho hành khách

Trong một môi trường kín như sân bay, nhất là trong khoảng thời gian chờ đợi trước mỗi chuyến bay hay khi chuyến bay bị delay, hành khách thường sẽ có xu hướng tìm một nơi nghỉ ngơi. Theo đó, những quảng cáo sân bay độc đáo, thu hút họ giống như xem một chương trình giải trí giúp họ “quên đi thời gian” và cảm thấy dễ chịu hơn dù phải chờ đợi.

Trẻ em thích thú , có thể khiến chúng không quấy nhiễu

Trẻ em là một trong những đối tượng dễ gây “mất trật tự” nhất, đặc biệt khi ở trong một không gian kín, chúng thường dễ chán và nhanh chóng “bày trò” để giải khuây. Tuy nhiên, vô hình chung có thể làm phiền người xung quanh, tuy vậy, những quảng cáo sân bay độc đáo, bắt mắt sẽ nhanh chóng thu hút chúng và khiến chúng “ngoan” ngay không còn quấy nhiễu phụ huynh nữa.

Xem Thêm:   Tư vấn - Bên mình có màn hình quảng cáo nhỏ hơn 20 inch không?

Trong tất cả các loại màn hình quảng cáo sân bay, thì màn hình quảng cáo sân bay Led, LCD hay màn hình ghép Video Wall vẫn luôn được đánh giá cao nhất, tuy sẽ phải đầu tư nhiều hơn nhưng rõ ràng những hình ảnh video sống động, thay đổi liên tục sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với những hình ảnh tĩnh như tấm pano, decal trên chiếc xe đẩy hay biển hộp điện tử thông thường. Nếu bạn muốn thương hiệu của mình “phủ sóng” tại các sân bay, hãy đầu tư những chiếc màn hình hiện đại hoặc có thể dùng dịch vụ cho thuê để mang lại những giá trị về kinh tế, nhận diện thương hiệu… cho doanh nghiệp của bạn.

Giới thiệu phần mềm LEDONE DIGITAL SIGNAGE SYSTEM

Phần mềm LEDONE DIGITAL SIGNAGE SYSTEM là phần mềm được thiết kế bởi chính đội ngũ kỹ thuật viên của LEDONE. Tích hợp phần mềm, khách hàng có thể dễ dàng quản lý hệ thống màn hình từ xa thông qua máy tính với kết nối wifi

Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Chứng nhận màn hình quảng cáo sân bay chất lượng

Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Một số công trình thi công màn hình Led quảng cáo ngoài trời

Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Thi công màn hình LED Ngoài Trời P4 Trường Tiểu học số 6 Hoàng Hoa Thám

Video thi công màn hình LED Ngoài Trời P4 Trường Tiểu học số 6 Hoàng Hoa Thám Một số công ...
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Thi công màn hình LED Ngoài Trời P5 làng Văn Hóa 54 Dân Tộc

Thi công màn hình LED Ngoài Trời P5 tại làng Văn Hóa 54 Dân Tộc: Sự Hòa Quyện Giữa Nghệ ...
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Thi công màn hình LED Ngoài Trời P5 tại Cty Hatuba Thanh Hóa

Thi công Màn hình LED Ngoài Trời P5 của Ledone Việt Nam tại Công ty TNHH Hatuba, Thanh Hóa. Đã ...
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Thi công màn hình LED Ngoài Trời P4 Tại Làng văn hóa 54 Các Dân Tộc Việt Nam

Việc thi công màn hình LED ngoài trời P4 tại Làng văn hóa các dân tộc đã đem đến một ...
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Tất cả những gì bạn cần biết về màn hình LED ngoài trời

ở bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày tất cả những gì bạn cần biết về màn hình LED ...
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Thi công màn hình LED ngoài trời P5 bệnh viện Hòe Nhai

Thi công màn hình LED ngoài trời P5 bệnh viện Hòe Nhai đã đem đến diện mạo mới cho bệnh ...
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Dự án thi công màn hình Led ngoài trời tại Cát Tiên

Màn hình Led ngoài trời là gì? Màn hình led ngoài trời outdoor là loại màn hình phẳng sử dụng ...
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Thi công màn hình LED ngoài trời tại Vinpearl Nha Trang

Màn hình LED ngoài trời cao cấp P6.67 được lắp đặt tại Vinpearl Nha Trang là dự án lớn của ...
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Thi công màn hình Led ngoài trời Nhà hàng ẩm thực Quê Tôi

Màn hình Led ngoài trời là gì? Màn hình led ngoài trời là một trong các sản phẩm công nghệ ...
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Thi công màn hình Led ngoài trời tại công ty cổ phần tập đoàn y học Phúc Lâm

Vì sao nên sử dụng màn hình Led ngoài trời? Việc sử dụng màn hình led ngoài trời đang là ...
Màn hình quảng cáo sân bay - Hình thức quảng cáo đột phá nhất hiện nay

Thi công màn hình Led ngoài trời biển báo giao thông tại Đà Nẵng

Vì sao nói quảng cáo bằng màn hình Led ngoài trời là sự lựa chọn số 1? Hiện nay quảng ...

Công ty Công nghệ LEDONE Việt Nam tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực màn hình LED, màn hình ghép, và màn hình quảng cáo tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được đảm bảo bởi các giấy tờ hải quan như INVOICE và PACKING LIST. Sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng, được xác nhận bằng C.O và C.Q, và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao như CE, FCC, CCC, ROSH, EMC, ISO, AC, CQC, và nhiều tiêu chuẩn khác.

Xem Thêm:   Giải pháp màn hình quảng cáo LCD chân đứng tại sân bay, nhà ga

Chúng tôi tin tưởng rằng với tâm huyết, sự chuyên nghiệp và sản phẩm hoàn hảo, chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0936.783.868 để nhận các ưu đãi mới nhất!

Kết nối với LedOne Việt Nam: Facebook, Youtube, Pinterest, Tumblr, About