Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Cấu tạo màn hình LED

Màn hình LED bao gồm các thành phần chính sau:

Mô-đun LED

Nguyên lý hoạt động của màn hình LED là ghép các tấm module LED nhỏ lại với nhau để tạo thành một màn hình hiển thị lớn. Đặc biệt, những module LED nhỏ đó được tạo thành từ hàng trăm điểm ảnh (hay pixel) nhỏ hơn.

Nếu là LED SMD thì mỗi điểm ảnh sẽ là 1 bóng LED chứa 3 màu cơ bản đỏ (R – Red), xanh lá (G – Green), xanh lam (B – Blue). Nhờ sự phối hợp và điều chỉnh hợp lý cường độ sáng tối của 3 màu sắc này, màn hình có thể hiển thị tới 16,7 triệu màu khác nhau.

Khi đó, để liên kết các module LED lại với nhau thành màn hình LED full size thì cần phải có khung cabin LED.

Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Có 2 loại khung cabin đèn LED thường được sử dụng là khung trong nhà và khung ngoài trời. Mỗi loại khung sẽ có những đặc điểm khác nhau tùy theo yêu cầu đa dạng của từng khách hàng.

Hệ thống điều khiển

Về phần điều khiển, màn hình LED có hệ thống xử lý khá đơn giản bao gồm card thu, card phát và bộ xử lý hình ảnh. Các thành phần này sẽ được liên kết với nhau để điều khiển tín hiệu màn hình với từng chức năng riêng biệt. Như sau:

LED Video Processor là thiết bị trung gian nhận tín hiệu hình ảnh từ các nguồn phát như laptop, camera thông qua cổng VGA, DVI, HDMI để xử lý hình ảnh gửi lên màn hình.

Card phát (hay còn gọi là card gửi LED): thường được lắp trên khe PCI-E của PC điều khiển, hoặc lắp trong đầu xử lý hình ảnh. Có chức năng thu và truyền dữ liệu ra màn hình.

Card nhận (hay còn gọi là card nhận LED): được lắp trong mỗi tủ có màn hình LED. Lấy dữ liệu từ thẻ nhớ để hiển thị trên màn hình.

Các thiết bị phụ trợ đi kèm

Ngoài các bộ phận chính, màn hình LED còn cần một số phụ kiện đi kèm như máy tính điều khiển, hệ thống âm thanh, thiết bị chống sét (đối với màn hình LED đặt ngoài trời). Các thiết bị này giúp cho việc trình chiếu trên màn hình được ổn định và hỗ trợ khả năng lan tỏa nội dung sinh động, hấp dẫn hơn.

Xem Thêm:   Ưu nhược điểm và phân loại màn hình LED P3 indoor

Hộp nguồn 5V: đây là bộ phận không thể thiếu để cấp nguồn cho màn hình.

Dây điện, dây Lan: dây mạng kết nối các card với nhau.

Phân loại màn hình LED

Có nhiều cách phân loại màn hình LED như phân loại theo công nghệ LED, cao độ điểm ảnh và môi trường hoạt động.

Theo công nghệ LED:

Đầu tiên, màn hình LED thường được phân loại theo công nghệ là DIP LED hoặc SMD LED.

LED DIP (Gói nội tuyến kép): là công nghệ sản xuất đèn LED cũ hơn, trong đó các bóng đèn LED hình cầu lồi được gắn trên các bảng mô-đun. Tuy đây là công nghệ cũ nhưng vẫn có những ưu điểm nhất định. Hiện tại loại này chỉ sử dụng cho các loại màn hình LED ngoài trời như P8, P10, P16 hay P20.

LED SMD: SMD là viết tắt của cụm từ Surface Mounted Device có nghĩa là linh kiện được gắn trên một bề mặt. LED SMD là công nghệ dán chip LED trên bản mạch in của module LED, với chip LED nhỏ, chứa 3 màu trong 1 bóng LED. Đây là công nghệ LED mới hơn được cải tiến từ DIP LED được ứng dụng rộng rãi hiện nay cho màn hình quảng cáo trong nhà và ngoài trời.

Theo khoảng cách pixel:

Một cách khác để phân loại màn hình LED là dựa theo thông số khoảng cách điểm ảnh (pixel pitch). Thông số này quan trọng vì khoảng cách giữa các điểm ảnh càng thấp thì độ phân giải màn hình càng cao. Vì vậy, nếu chọn lựa theo khoảng cách điểm ảnh thì khách hàng nên chọn những loại module LED có khoảng cách điểm ảnh nhỏ để hình ảnh thể hiện sắc nét hơn.

Theo môi trường sử dụng

Cuối cùng là phân loại theo môi trường sử dụng. Phân loại theo cách này khá đơn giản, gồm màn hình trong nhà và ngoài trời. Cụ thể như sau:

Màn hình LED ngoài trời: là loại màn hình LED được thiết kế đặc biệt với các tính năng cao cấp giúp chống chọi với thời tiết mưa gió, bụi bẩn và khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét ngay cả dưới ánh nắng gay gắt với độ sáng lên đến 8000 cd/m2.

Màn hình LED sử dụng trong nhà: Màn hình LED sử dụng trong nhà thường không có khả năng chống nước tốt như ngoài trời và độ sáng cũng ở mức vừa phải khoảng 2.500 cd/m2. Tuy nhiên, màn hình LED trong nhà thường có tốc độ làm mới màu cao để hình ảnh hiển thị mịn, mượt và sắc nét hơn.

Ưu điểm vượt trội màn hình LED của LedOne

Hình ảnh và video sắc nét, sống động

Ưu điểm nổi bật nhất của màn hình LED LedOne là mật độ điểm ảnh cao. Vì vậy, hình ảnh và video hiển thị trên màn hình rất sắc nét và sống động. Màn hình của LedOne dễ dàng đạt độ phân giải full HD và truyền tải nội dung với màu sắc đa dạng, chân thực.

Đặc biệt, màn hình LED của LedOne có thể hiển thị lên đến gần 16,7 triệu màu khác nhau giúp thể hiện hình ảnh, thông điệp một cách chính xác và tinh tế nhất. Nhờ đó, người xem qua màn hình sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực.

Độ sáng cao, tùy biến linh hoạt

Ví dụ để so sánh độ sáng, các thiết bị hiển thị truyền thống khác như máy chiếu, TV thì độ sáng màn hình chỉ dao động từ 600 đến 800 cd/m2. Do đó, khi trình chiếu bằng máy chiếu hoặc tivi ở những nơi có ánh sáng mạnh, cường độ sáng cao thì hình ảnh, video hiển thị sẽ bị mờ, không rõ nét hoặc bị lóa.

Xem Thêm:   TOP 5 màn hình Led có độ phân giải lớn nhất hiện nay

Riêng với màn hình LED, dường như không có hiện tượng nhòe hay nhấp nháy khi hiển thị. Với độ sáng gần 2500 cd/m2 đối với màn hình LED trong nhà và 5000 – 8000 cd/m2 đối với màn hình LED ngoài trời. Giúp màn hình hiển thị hình ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng chói.

Một điều đặc biệt nữa là bạn cũng có thể tùy chỉnh linh hoạt độ sáng màn hình để có thể thích nghi với các điều kiện khác nhau.

Trình chiếu trực tuyến và ngoại tuyến

Chỉ cần có bộ xử lý hình ảnh thông minh, màn hình LED có thể trình chiếu video trực tiếp từ máy ảnh, laptop, smartphone… Phục vụ cho cả việc trình chiếu nội dung trực tuyến và ngoại tuyến.

Kích thước không giới hạn

Màn hình LED có kích thước không giới hạn do được lắp đặt từ các module LED nhỏ riêng biệt. Do đó, mọi người có thể lắp đặt màn hình không giới hạn tùy thuộc vào không gian cần lắp đặt. Màn cũng có thể dễ dàng vận chuyển và lắp đặt ở nhiều nơi khác nhau vô cùng tiện lợi.

5. Tiết kiệm năng lượng

Lượng điện năng tiêu thụ cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. So với các loại đèn khác như huỳnh quang hay CCFL, đèn LED có mức tiêu thụ điện chỉ bằng 50 đến 70%. Vì vậy, màn hình LED là một giải pháp quảng cáo rất tiết kiệm điện năng.

6. Thân thiện với môi trường

Một ưu điểm của đèn led ít người biết đến là không sử dụng thủy ngân như các loại bóng đèn huỳnh quang thông thường khác. Vì vậy, màn hình LED rất an toàn cho người sử dụng và cũng thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, để đèn LED truyền tải tốt hơn và giảm tác động đến môi trường, các bóng LED sử dụng trong màn hình của LedOne cũng sử dụng hợp kim từ bạc và đồng làm mối hàn boron.

7. Tuổi thọ cao

Các module LED mà LedOne sử dụng có thể hoạt động với cường độ cao 24/24h với tuổi thọ bóng đèn lên đến 100000 giờ. Nhờ đó, màn hình LED sử dụng được lâu dài, ít tốn kém chi phí thay thế, sửa chữa.

Lợi ích của việc sử dụng màn hình LED

Không phải tự nhiên mà màn hình Led LedOne lại được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn sử dụng cho việc quảng bá sản phẩm của mình. Đó là vì những lý do sau:

1. Truyền tải nhiều thông điệp

Lợi ích lớn nhất mà màn hình LED mang lại cho doanh nghiệp là tăng hiệu quả trong việc thể hiện thông điệp thương hiệu dưới nhiều hình thức khác nhau như video, hình ảnh, âm thanh…

Ngoài ra, việc phát nội dung có “chuyển động” cũng giúp doanh nghiệp hướng sự chú ý của người nhìn vào màn hình nhiều hơn.

Vì vậy, việc kết hợp video, hình ảnh bắt mắt với màn hình LED sẽ mang lại hiệu quả truyền thông lớn cho doanh nghiệp so với các phương thức quảng bá truyền thống khác.

2. Gây ấn tượng với người xem

Màn hình LED dùng để quảng cáo thường sẽ gây ấn tượng tốt hơn và tồn tại lâu hơn với người xem. Bởi hình ảnh sinh động và truyền tải thông điệp tốt hơn so với các biển quảng cáo truyền thống như pano, áp phích,…

Bởi quảng cáo trên màn hình LED tạo cảm giác như 1 tác phẩm nghệ thuật và khiến người xem chủ động muốn thưởng thức hơn là bị ép buộc xem.

Xem Thêm:   Ledone Việt Nam - Đối Tác Tin Cậy Cho Thầu Dự Án Màn Hình Led Cấp Quốc Gia

Từ đó, những quảng cáo được hiển thị bằng màn hình LED cũng để lại ấn tượng sâu sắc hơn trong trí nhớ của người xem. Khách hàng sẽ nhớ sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu lâu hơn dẫn đến các hành động mua hàng tiếp theo.

3. Thu hút nhiều đối tượng

Vì nội dung trình chiếu trên màn hình LED sẽ có khả năng gây chú ý tốt hơn, thu hút được nhiều người xem hơn.

Dù là trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn hay người lớn tuổi đều có thể dễ dàng nhìn thấy thông báo hiển thị trên màn hình.

Vì vậy, màn hình LED có sự lan truyền tốt hơn và có thể thu hút nhiều người xem quảng cáo của công ty một cách ngẫu nhiên.

Ngoài ra, theo các chuyên gia, những hình ảnh có màu sắc đa dạng, có chuyển động sẽ thu hút hơn những hình ảnh “tĩnh”, đơn sắc. Vì vậy, quảng cáo bằng màn hình LED sẽ giúp doanh nghiệp đến gần với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

4. Tính năng vượt trội

Màn hình LED có nhiều tính năng nổi bật như độ phân giải cực lớn với độ sáng cao và khả năng xử lý màu sắc sống động. Nhờ vậy, màn hình giúp hình ảnh của doanh nghiệp hiển thị tốt hơn bất kỳ hình thức nào khác như tivi, máy chiếu, biển quảng cáo truyền thống…

Đặc biệt với quảng cáo ngoài trời thì màn hình càng dễ phát huy được ưu điểm của mình.

Nhìn chung, có thể nói màn hình LED là phương tiện truyền đạt thông điệp, thu hút khách hàng và hiển thị thông tin vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp.

Màn hình LED được sử dụng ở đâu?

Do có nhiều ưu điểm hơn cả về cấu tạo cũng như tính năng so với các phương tiện khác nên màn hình LED được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như:

Dùng để phát quảng cáo, TVC, PR hình ảnh cho doanh nghiệp.
Thay thế cho phông sân khấu ca nhạc, sự kiện, lễ hội,…
Màn chiếu cho hội trường, phòng họp, hội nghị, diễn đàn…
Màn chiếu trong quán cafe, karaoke, hát với nhau…
Màn hình lớn cho sân vận động hoặc sự kiện thể thao.

Đặc biệt, màn hình LED ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo bởi hiệu quả cao mà nó mang lại cho doanh nghiệp.

Một số công trình nổi bật chúng tôi đã thi công trong năm 2023

Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Thi công màn hình LED P2 indoor tại Viện Kiểm Sát Quận Hai Bà Trưng

Video Thi công màn hình LED P2 trong nhà tại Viện Kiểm Sát Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Một ...
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Thi công màn hình LED P2 Đại Học Hàng Hải, Hải Phòng

Video thi công màn hình LED P2 Đại Học Hàng Hải, Hải Phòng Một số công trình thi công màn ...
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Thi công màn hình Led P2 UBND Phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc

Thi công màn hình Led P2 UBND Phường Lộc Phát - Nâng tầm diện mạo, thúc đẩy công tác tuyên ...
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Thi công màn hình LED P2 Cục thuế Quảng Ngãi

Việc sử dụng công nghệ hiện đại như màn hình LED đã trở thành xu hướng không thể phủ nhận ...
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Thi công màn hình LED P2 cửa hàng Mắt kính Guess Lotter, Quận 2, TP HCM

Video Thi công màn hình LED P2 cửa hàng Mắt kính Guess Lotter, Quận 2, TP HCM Một số công ...
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Thi công màn hình LED P2 Trụ Sở Khối Cơ Quan, TP Đà Lạt – Đẳng Cấp và Hiện Đại

Đẳng Cấp và Hiện Đại - Thi Công Màn Hình LED P2 tại Trụ Sở Khối Cơ Quan Đà Lạt ...
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Thi công màn hình LED P2 trụ sở Khối Doanh Nghiệp, TP Đà Lạt

Video thi công màn hình LED P2 trụ sở Khối Doanh Nghiệp số 9 lê hồng phong TP. Đà Lạt ...
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Thi công màn hình LED P2 trong nhà: Sự hoàn hảo tại gian hàng thời trang KL, Lotte Hà Nội

Việc Thi công màn hình LED P2 trong nhà không chỉ là xu hướng mới mẻ mà còn là một ...
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Thi công màn hình LED P2 trong nhà khách nhà máy Z183

Màn hình LED P2 đang ngày càng trở thành một giải pháp xuất sắc cho việc truyền tải thông tin ...
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Thi công màn hình LED P2 tại công ty TM Và Tư Vấn Đầu Tư Công Nghiệp

Thi công màn hình LED P2 tại công ty Thương Mại và Tư Vấn Đầu Tư Công Nghiệp là một ...
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Thi công màn hình LED P2 Nhà Hàng Tiệc Cưới Tân Trường Xanh

Trên 10 năm cung cấp dịch vụ thi công màn hình LED P2 Nhà Hàng Tiệc Cưới, Khách sạn. Chúng ...
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Thi công màn hình led P2 Trường Đại học Lâm Nghiệp

Dự án thi công màn hình LED P2 Trường Đại học Lâm Nghiệp là một bước tiến đột phá trong ...

Một số sản phẩm Màn hình Led nổi bật nhất

Giảm giá!
(6) 51,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 21,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 21,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 42,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 61,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 28,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 25,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 42,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 58,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 5,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 7,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 10,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 33,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(3) 12,300,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(2) 8,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(3) 10,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(4) 18,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 51,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 21,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 21,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 42,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 61,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 28,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 25,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 42,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 58,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 5,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 7,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 10,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 33,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(3) 12,300,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(2) 8,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(3) 10,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(4) 18,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 70,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 72,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 75,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 78,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 218,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 226,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 225,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 228,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 499,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 209,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 216,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 216,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 218,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 195,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 174,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 180,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 187,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 194,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 194,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 120,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 133,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 139,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 145,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 175,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 92,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 102,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
(6) 135,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 110,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 118,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 51,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 21,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 21,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 42,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 61,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 28,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 25,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 42,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 58,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 5,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 7,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 10,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(6) 33,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(3) 12,300,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(2) 8,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(3) 10,500,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)
Giảm giá!
(4) 18,000,000 (Giá tham khảo chưa có thuế VAT)

Giới thiệu phần mềm LEDONE DIGITAL SIGNAGE SYSTEM

Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Phần mềm LEDONE DIGITAL SIGNAGE SYSTEM là phần mềm được thiết kế và xây dựng bởi chính đội ngũ kỹ thuật viên của LEDONE. Tích hợp phần mềm, khách hàng có thể dễ dàng quản lý hệ thống màn hình từ xa thông qua máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại có kết nối mạng internet.

Xem Thêm:   Lợi ích không ngờ của việc lắp đặt màn hình LED nhà hàng tiệc cưới

Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Chứng nhận chất lượng

Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội
Màn hình Led và những ưu điểm vượt trội

Kết nối với LedOne Việt NamFacebookYoutubePinterestTumblrAbout